Ólafur færður í nýtingarflokk

Ólafur, fyrir miðju, í einni af mörgum klósettferðum dagsins

 

 

 

 

 

 

 

 

Ólafur Hannesson pípulagningamaður hefur verið færður úr biðflokki í nýtingarflokk af atvinnuveganefnd alþingis.  Ólafur, sem er með ofvirka þvagblöðru og skilar öllum vökva sem hann innbyrðir á fáeinum mínútum, segist vera ósáttur að ekki hafi verið haft samráð við sig um breytinguna.  "Ég hef verið í biðflokki í nokkur ár og verið sáttur við það en nú á að virkja mig og það án samráðs.  Ég hef helst til áhyggjur af morgunmigunni og ef mig langar að fá mér aðeins í tána, og hef ég tjáð Jóni Gunnarssyni það persónulega að ég nenni ekki að vera með rafal hangandi utan á mér við slík tilefni" sagði Ólafur að lokum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband